ทรงผมสั้น

     
          สาวๆค่ะอยากจะเปลี่ยนทรงผมกันบ้างรึเปล่า บางคนไว้ผมยาวมานานอยากเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยน   ลุคให้ดูเด็ก เซกซี่ขึ้น ลองทรงผมสั้นดูซิค่ะ อีกอย่างเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆค่ะ แล้วทรงผมแบบไหนจะเข้ากับรูปหน้าเรานั้นมาดูกันเลย

สาวหน้ากลม ถ้าสาวหน้ากลมอยากจะไว้ทรงผมสั้นละก็ แนะนำให้ตัดสั้นแค่แนวขากรรไกรค่ะ ไม่ควรที่จะตัดสั้นไปกว่านี้ เพราะจะเน้นทำให้หน้าของเราดูกลมเด่นชัดนั่นเอง

สาวใบหน้ายาว ทรงผมสั้นที่เหมาะกับสาวรูปหน้ายาวก็คือ ผมที่ซอยด้านหน้าเป็นเลเยอร์ หรือแบบที่ไล่ระดับถึงบริเวณคาง ผมบ๊อบซอยไล่ระดับก็เหมาะกับคนรูปหน้ายาวค่ะ

สาวหน้าเหลี่ยม ทรงผมสั้นที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมคือ ผมที่ตัดซอยไม่สั้นมาก ความยาวระดับไหล เป็นทรงที่เหมาะมากที่สุด ซึ่งจะช่วยอำพรางรูปหน้าให้เรียวขึ้น คุณไม่ควรตัดผมหน้าม้า หรือดัดผมเป็นลอนเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเน้นบริเวณกรามให้ดูเหลี่ยมไปกันใหญ่

สาวหน้ารูปหัวใจ เหมาะที่จะตัดผมบ๊อบสั้นประมาณบ่า และให้ตัดผมหน้าม้า เพื่ออำพรางบริเวณหน้าผากและแก้มที่กว้าง

สาวหน้ารูปไข่ สาวหน้ารูปไข่จะถือว่าโชคดีค่ะ เพราะตัดทรงไหนๆ ก็ดูจะเหมาะกับหน้าไปซะหมด ^^

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger