หัวเราะเพื่อสุขภาพ

         
          สัญลักษณ์ที่แสดงให้ให้ถึงร่างกาย และจิตใจที่มีความสุข ก็คือการหัวเราะ หัดหัวเราะเข้าไว้แล้วแล้วจะสดใสขึ้นเยอะเลยค่ะ เรามาดูกันว่าการหัวเราะจะมีประโยชน์ต่อเราอย่างไรบ้าง
-  ทำความสะอาดหลอดลม
-  ช่วยให้ปอดแข็งแรง
-  ช่วยคลายความเครียดลงได้
-  เป็นการระบายความรู้สึก ถึงความแข็งแรงของร่างกาย
-  ขับไล่ความกลัดกลุ้ม

เมื่อรู้ว่าการหัวเราะมีประโยชน์อย่างนี้แล้วเรามาหัวเราะกันเถอะค่ะ

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger