วิธีขจัดรังแค



          รังแคเกิดขึ้นได้กับทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายรังแกเป็นปัญหากวนใจที่ใครๆก็อยากที่จะให้มันหมดไป รังแคที่เราเห็นเป็นสีขาวๆ นั้นเกิดขึ้นจากเซลล์ของหนังศรีษะมีการแบ่งตัวที่ผิดปกติมากเกินไป เซลล์ผิวหนังจึงหลุดออกมาอย่างที่เราเห็น ก่อนอื่นเรามาทรายสาเหตุของการเกิดรังแคกันก่อน รังแตจะเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น เกิดจากความเรียด ผลของฮอร์โมนบางชนิดของร่างกาย การแพ้แชมพู และความเครียด
ทีนี้เรามาวิธีกำจัดรังแคกันค่ะ

-  ขณะที่สระผมควรนวดหนังศรีษะเบาๆ เพื่อให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออก
-  ใช้แชมพูที่ช่วยในการขจัดรังแค
-  เวลาสระผมล้างแชมพูออกให้สะอาดทุกครั้ง
-  งดสระผมด้วยน้ำอุ่น เพราะน้ำอุ่นจะไปจะไปละลายชั้นไขมันบนหนังศรีษะ ทำให้แห้งและเป็นขุย
- การรับประทานอาหารก็สำคัญควรทานอาหารที่มี วิตามินบี ซี และอี เพื่อบำรุงหนังศรีษะอีกทางหนึ่ง

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger