5 วิธีดูแลผมสุขภาพดี

ดูแลผม

    
     - เลือกรับประทานที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่น ปลา ถั่ว เป็นต้น เพราะโปรตีนและโอเมก้า 3 จะช่วยส่งเสริมให้ผมมีสุขภาพที่แข็งแรงและหนังศีรษะมีสุขภาพดี สารอาหารที่พบในผักใบถั่วและแครอทก็มีประโยชน์ต่อเส้นผมของคุณ การขาดสารอาหารจำพวกสังกะสี ไบโอติน โปรตีน จะทำให้เส้นผมเปราะ และร่วง

     - หลีกเลี่ยงการหวีผมขณะเปียก การหวีผมในขณะที่ผมเปียกเป็นการทำร้ายเส้นผมของคุณ และทำให้ผลหลุดร่วงได้ง่ายกว่าขณะผมแห้งแต่ถ้าจำเป็นต้องจัดแต่งทรงผมจริงๆ แนะนำให้ใช้หวีซี่ห่างแทน

     - เลือกใช้แชมพูที่สะบายกระเป๋าคุณ แชมพูที่แพงใช่ว่าจะดีเสมอไปควรเลือกแชมพูที่เหมาะต่อประเภทเส้นผมของคุณ

     - หลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ การทำสีผมแต่ละครั้งเป็นการทำลายเส้นผมอย่างมาก ควรใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ทำมาจากธรรมชาติ หรือปล่อยให้สีผมของคุณเป็นสีตามธรรมชาติบ้าง

     - ปกป้องผมจากแสงแดด โดยการใช้สเปรย์ฉีดผมที่ช่วยป้องกันแสงแดด หรือสวมหมวกเก็บรวบผมในเวลาที่ต้องอยู่กลางแสงแดด



¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger