วิธีฉีดน้ำหอมให้ติดทน

วิธีฉีดน้ำหอม

     เทคนิคการ"ฉีดน้ำหอม"ให้ติดทนนานก่อนอื่นต้องใส่ใจในเรืองการเลือกน้ำหอมก่อนเป็นอันดับแรก สาวๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ติดทน และเข้ากับตัวเราข้อแนะนำอย่างหนึ่งคือให้ไปลองตัวเทสเตอร์ตามแบรนต่างๆ ก่อนคะทดลองฉีดตามจุดต่างๆ ของร่างกายเมื่อเทสแล้วให้ลองออกไปเดินเล่นชอปปิ้งซักหลายๆ ชั่วโมงแล้วลองดมบริเวณที่ฉีดน้ำหอมดูคะว่ากลิ่นน้ำหอมยังติดอยู่รึเปล่า เป็นวิธีง่ายๆ ในการทดสอบการติดทนของน้ำหอมไม่ยากเลยใช่ไหมคะ พอเลือกกลิ่นที่คิดว่าใช่แล้วต่อไปก็เป็นวิธีการฉีดน้ำหอม

วิธีฉีดน้ำหอม
- เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จให้ฉีดน้ำหอมไปตามจุดชีพจรต่างๆ เช่น ต้นคอ ข้อพับ ร่องอก ข้อมือ ฉีดเพียงที่ละเล็กน้อยเพื่อให้กลิ่นน้ำหอมไม่แรงจนเกินไป
- อีกวิธีหนึ่งคือเมื่อคุณอาบน้ำเสร็จยังไม่ต้องใส่เสื้อผ้านะคะ ให้ฉีดน้ำหอมไปทางด้านหน้าแล้วเดินผ่านน้ำหอมก็จะติดตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย 
- ถ้าอยากให้น้ำหอมติดทน คุณอาจจะเลือกใช้โลชั่นที่มีกลิ่นเดียวกับน้ำหอมมาใช้ก็ได้คะ จะช่วยให้กลิ่นติดทนยิ่งขึ้น

วิธีเก็บน้ำหอม
- วิธีการเก็บน้ำหอมที่รักษาคุณภาพของน้ำหอมไว้นั้น ควรเก็บในที่ที่มีอุณหภูมิห้องคะไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินไป สาวๆบางคนอาจเก็บน้ำหอมไว้ในตู้เย็น การเก็บน้ำหอมไว้ในตู้เย็นเวลาที่เปิดตู้เย็นหรือหยิบน้ำมาใช้ เมื่อเกินอุณหภูมิที่ต่างจากในตู้อาจทำให้มีน้ำเข้าไปปะปนกับตัวน้ำหอม ทำให้คุณภาพของน้ำหอมลดลงคะ ทางที่ดีควรเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า หรือลิ้นชักจะดีกว่าคะ

     ทั้งนี้กลิ่นน้ำหอมที่ได้ต่างคนอาจได้กลิ่นไม่เหมือนกัน เพื่อนใช้แล้วหอมแต่เรากลับใช้แล้วมันไม่เข้าเอาเสียเลย และการติดทนของน้ำหอมขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างเช่น สภาพแวดล้อม แสงแดด และอุณหภูมิ

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger