กําจัด เซลลูไลท์

กําจัด เซลลูไลท์

     เซลลูไลท์ คือ ไขมันที่สะสมอยู่ชั้นบนของผิวบริเวณสะโพก ต้นขา ก้น ต้นแขน และรอบเอว โดยจะมีลักษณะ ขรุขระ คล้ายกับผิวของเปลือกส้ม ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนที่มีรูปร่างอ้วนหรือผอม ก็หนีไม่พ้นเจ้าตัวไขมันที่เรียกว่าเซลลูไลท์ 
     เซลลูไลท์ เกิดจาก
- ขาดการออกกำลังกาย
- รับประทานอาหารจำพวกที่มีไขมันสูง และเครื่องดื่มแอลกอฮอร์
- เกิดจากความไม่สมดุลของระบบฮอร์โมนเอสโตรเจน
- สารนิโคตินจากการสูบบุหรี่
- ดื่มน้ำน้อย
     วิธีกำจัดเซลลูไลท์
วิธีการกำจัดเซลลูไลท์นั้นมีด้วยกันอยู่หลายรูปแบบมีทั้งที่เสียเงินและไม่เสียเงิน อันนี้ก็แล้วแต่ว่าสาวๆ จะสะดวกวิธีไหนกันคะ
- วิธีแรกเป็นวิธีที่ง่ายแต่ทำได้ยาก นั่นคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดการเผาผลาญพลังงาน เพื่อให้เซลลูไลท์สลายตัว และผิวกระชับมากยิ่งขึ้น
- ควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้ขึ้นหรือลงรวดเร็วเกินไป
- ควบคุมอาหารรับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ หลีกเลี่ยงอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต ของหวาน อาหารรสเค็ม เนื้อสัตว์ไขมันสูง และเครื่องดื่มแอลกอฮอร์
- งดสูบบุหรี่ เพราะบุหรี่จะไปทำลายการนำวิตตามินซี ในร่างกายไปใช้ และทำลายการสร้างคอลลาเจนในผิว ทำให้เซลลูไลท์เพิ่มมากยิ่งขึ้น
- การนวดผิว การบีบนวดผิวเป็นประจำ จะเป็นการช่วยให้เลือกมาเลี้ยงผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ไขมันสะสมได้ยากขึ้น
- Mesotherapy คือการฉีด สารสะกัดจากถั่วเหลือง และวิตตามินชนิดต่างๆ เป็นวิธีการที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในการกำจัดเซลลูไลท์ โดยจะทำให้เซลล์ไขมันมีลักษณะทางกายภาพเปลี่ยนไป ทำให้การสะสมของไขมันลดลง
- Carboxy เป็นการลดไขมันเฉพาะที่ด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เมื่อฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เข้าไปยังชั้นไขมันใต้ผิวจะช่วยเพิ่มการขยายตัวของเส้นเลือด และทำให้เซลไขมันสลายตัวและถูกกำจัดออกไป

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger