กินอย่างไรให้ไม่อ้วน


  
          วิธีการรับประทานอาหารนั้นเป็นปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่มีผลต่อรูปร่าง แน่นอนว่าไม่มีสาวคนไหนหรอกที่จะอยากอวบระยะสุดท้าย ใครๆก็อยากที่จะมีหุ่นที่ดีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะฉะนั้นเราลองมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารของเรากันดีกว่าค่ะ

          แคลลอรี่ต้องไม่สูง แน่นอนค่ะถ้าอยากจะได้หุ่นที่เพรียวก็ต้องเลือกรับประทานอาหารที่แคลลอรี่ไม่สูง ควรจะเลือกรับประทานอาหารพวกผักผลไม้เป็นดีทีสุด อย่างเช่น แอปเปิ้ล ส้ม สาลี่ คะน้า ผักบุ้ง พวกนี้แคลลอรี่จะต่ำ ไม่ใช่พวก ทุเรียน ขนุน น้อยหน่า พวกนี้นะค่ะ เพราะถึงจะเป็นผลไม้แต่ก็ให้แคลลอรี่ที่สูงเหมือนกัน เพราะฉนั้นต้องเลือกรับประทานให้ดีๆค่ะ

          แบ่งอาหารเป็นมื้อย่อยๆ แบ่งเป็นหลายๆมื้อค่ะ ซักประมาณ 5-6 มื้อ เพื่อที่ว่าเวลาในการกินอาหารจะไม่ยาวนานจนเกินไป แต่ว่าอาหารในแต่ละมื้อนั้นต้องจำกัดปริมาณของอาหารด้วยไม่ให้มากไปกว่าการกินอาหาร 3 มื้อในเวลาปกติค่ะ

          ดื่มน้ำบ่อยๆ ควรที่จะดื่มน้ำให้บ่อยขึ้น โดยเฉพาะก่อนรัปทานอาหาร เพราะน้ำจะทำให้รู้สึกอิ่มอาหารไวขึ้น และรับประทานอาหารได้น้อยลง นอกจากนั้นทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น และเปล่งปลั่งอีกด้วยค่ะ

          อย่าตามใจปาก ข้อนี้ตัวสำคัญเลยค่ะสำหรับผู้หญิงเราเพราะไม่ว่าอันนู่นก็น่ากิน อันนี้ก็น่าอร่อย ตามใจปากกินจนเพลินผล ที่ตามมาก็คืิอน้ำหนักที่ขึ้นดังนั้นต้องท่องให้ขึ้นใจค่ะว่าอ้วนๆๆๆ แต่ถ้าอดไม่ไหวจริงๆ อาจจะเลือกซัก 1 วันในหนึ่งสัปดาห์เป็นวันที่ตามใจปากค่ะ แต่ตามใจปากในที่นี้ต้องแบบมี
ลิมิตนะค่ะ กินแต่น้อยๆ พอให้หายอยากก็พอค่ะ  

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger