เคล็ดลับหน้าใส


          สาวๆคนไหนก็อยากจะมีใบหน้าที่ขาวใสเป็นธรรมชาติใช่ไหมล่ะค่ะ การที่จะได้เป็นเจ้าของหน้าใสๆนั้น ไม่ยากหรอกค่ะแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบ้างอย่าง และดูแลใส่ใจสุขภาพของเราให้ดี ผิวเราก็จะดีตามไปด้วยค่ะ ถ้าอยากให้หน้าดูใส อ่อนกว่าวัยละก็มาดูกันเลย

-  ดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำอะไรที่จะดีไปกว่าน่ำเปล่าอีกแล้วละค่ะ เพราะฉะนั้นในหนึ่งวันเราควรดื่มน้ำให้ได้อย่างต่ำวันละ 6-8 แก้ว น้ำจะไปช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้าน และไม่ทำให้ท้องผูกด้วยค่ะ

-  ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ออกกำลังกายบางทีอาจจะดูเป็นเรื่องยากสำหรับคุณผู้หญิงบางท่าน เพราะบ้างก็บอกว่าไม่มีเวลาบ้าง เหนื่อยบ้าง อย่างน้อยๆ ก็ควรที่จะออกกำลังกายให้ได้ 3 ครั้ง ครั้งละ 30 นาทีในหนึ่งสัปดาห์ ทำให้เลือดได้สูบฉีดบ้าง เพื่อความสวยๆ ค่ะท่องไว้

-  อย่านอนดึก การทำกิจกรรมต่างๆ อย่างไม่รู้เวลา ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ จะทำให้ระบบต่างๆรวนไปหมด แล้วอย่างนี้ผิวหน้าของเราจะสดใสได้อย่างไงละค่ะ ดังนั้นมานอนแต่หัวค่ำกันเถอะคะ

-  ทานผักผลไม้ เห็นจะขาดไปเสียไม่ได้กับการที่จะต้องทานผักผลไม้ เพราะผัก และผลไม้นี่แหละ ที่จะช่วยให้ผิวพรรณเราดูสดใส เปล่งปลั่ง

-  งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และบุหรี่ สาวๆค่ะ เหล้า บุหรี่ ทั้งหลายเนี่ยเลิกได้ก็เลิกเถอะ มันไม่ส่งผลดีต่อตัวคุณเลย นอกจากมันจะไม่มีผลดีแล้วกลับส่งผลเสียให้คุณหน้าเหี่ยว และแก่กว่าวัยด้วยค่ะ

-  หลีกเหลี่ยงการตากแดดเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะแดดที่ร้อนจัดๆ มันจะทำให้หน้าคุณไหม้ และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ ทางที่ดีถ้าจำเป็นที่จะต้องออกแดดเป็นเวลานาน ควรเตรียมตัวเองให้พร้อมคือทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆหน่อย และควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงด้วยค่ะ

-  ทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ ครีมบำรุงผิวก็มีส่วนสำคัญทำให้ผิวเราชุ่มชื้น และดูสดใส พยายามทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน ห้ามขี้เกียจนะค่ะ

¡Compártelo!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Beauty-tips Copyright © 2011 | Tema diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger